Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Kiến Thức Không Gian Và Kiến Thức Hình Học Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_2-43-17.png
    Nghiên Cứu Didactic Về Kiến Thức Không Gian Và Kiến Thức Hình Học Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Tiểu Học - Trường Hợp Hình Chữ Nhật
    Hình học là một bộ phận quan trọng trong chưong trình toán ở trường phổ thông. Nó xuất hiện ngay từ Tiểu học và tiếp tục được giảng dạy cho đến bậc Trung học phổ thông, ở Việt Nam, nói đến hình học người ta thường nghĩ ngay rằng đó là một bộ phận của toán học, những kiến thức hình học thuộc về kiến thức toán học. Tuy nhiên, theo Eỉerthelot và Salin 123], nói đến giảng dạy hình học ở trường phổ thông, cần tính đến hai phạm vi kiến thức khác nhau
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Huỳnh Bảo Châu
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16692
    https://drive.google.com/file/d/1cdtvYWE6fmBCzoisCfP4gAQ2Ypffc_3Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page