Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Những Khó Khăn Chính Của Học Sinh Khi Tiếp Thu Khái Niệm Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_3-45-7.png
    Khái niệm tích phân là một trong hai khái niệm chủ yếu của chương trình giải tích lớp 12 hiện hành: đạo hàm, tích phân. Bài toán tính tích phân và các ứng dụng của tích phân (tính diện tích các hình phẳng, thể tích các vật thể trong đó có thể tích các vật thể tròn xoay) luôn luôn xuất hiện trong đề kiểm tra học kỳ, đề thi tú tài và đề thi tuyển vào đại học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Annie BESSOT
    • Tác giả: Trần Lương Công Khanh
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16708
    https://drive.google.com/file/d/1yrX-6uuNwHv5KHrVtLcK-R08dWc_rDhr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page