Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Tác Động Của Những Ràng Buộc Thể Chế Đối Với Việc Học Khái Niệm Vectơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_3-47-42.png
    Nghiên Cứu Didactic Về Tác Động Của Những Ràng Buộc Thể Chế Đối Với Việc Học Khái Niệm Vectơ Của Học Sinh Lớp 10 Tại Việt Nam
    Luận văn này nằm trong phạm vi những nghiên cứu liên quan đến điều kiện của việc học tập toán học, quá trình nhận thức và các ràng buộc của hệ thống didactic. Một cách cụ thể hơn, những nghiên cứu thuộc phạm vi này hướng dẫn việc phân tích tác động của các ràng buộc của hệ thông didactic đối với những kiến thức đươc sản sinh ra từ quá trình học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Đỗ Công Đoán
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16712
    https://drive.google.com/file/d/1n8Hv2Ym_erZf90-JUL9Q198MCus39B0c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page