Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Tính Đơn Điệu Của Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_20-3-31.png
    - Tính đơn điệu của hàm số là một phần chủ yếu trong việc khảo sát và vẽ đồ thị hàm số và là công cụ rất hữu hiệu để giải quyết các bài toán. Nó là yếu tố đầu tiên trong ứng dụng của đạo hàm để khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số ở trường phổ thông.
    - Trong quá trình dạy học, học sinh đã mắc những sai nào trong xét tính đơn điệu của hàm số? giáo viên đã thực hành giảng dạy tri thức này như thế nào? Giữa họ có những qui tắc ngầm ẩn nào? Chính vì vậy trong phạm vi có thể, chúng tôi quyết định chọn đề tài “ Nghiên cứu didactic về tính đơn điệu của hàm số” để tìm hiểu rõ hơn tri thức đã tồn tại và được vận hành như thế nào trong thể chế dạy học Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Võ Thị Loan
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16713
    https://drive.google.com/file/d/1YLzextcDkW52R7UH-gwY_3ymy23_CQXI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page