Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Việc Dẫn Nhập Chứng Minh Hình Học Ở Lớp 7 Trong Môi Trường Tích Hợp Cabri II

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_2-55-4.png
    Một đối tượng là một cái gì đó tồn tại, ít nhất đối với một cá nhân. Quan hệ cá nhân của một cá nhân X đối với một đối tượng tri thức O, kí hiệu là R(X,O), là tập hợp những tác động qua lại mà X có đối với O. R(X,O) cho biết X nghĩ gì về O, X hiểu O như thế nào, thao tác O ra sao. Đối tượng O trong nghiên cứu của chúng tôi là “dẫn nhập chứng minh hình học”. Một cá nhân không thể tồn tại lơ lửng ở đâu đó mà luôn phải ở trong ít nhất trong một thể chế. Vì vậy, việc thiết lập hay biến đổi quan hệ R(X,O) phải được đặt trong thể chế I nào đó mà có sự tồn tại của X.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16716
    https://drive.google.com/file/d/101auVTI60WFlsQXmfwZ6HnmiOAVbs3G1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page