Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Việc Dẫn Nhập Khái Niệm Phép Biến Hình Ở Trường Phổ Thông Trong Môi Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_14-58-30.png
    Nghiên Cứu Didactic Việc Dẫn Nhập Khái Niệm Phép Biến Hình Ở Trường Phổ Thông Trong Môi Trường Tích Hợp Phần Mềm Cabri
    “Hàm” là một khái niệm cực kì quan trọng trong toán học hiện đại và trong nội dung dạy học Toán ở trường THPT. Theo nhà toán học Khin-Sin: “Không có khái niệm nào khác có thể phản ánh những hiện tượng của thực tại khách quan một cách trực tiếp và cụ thể như khái niệm tương quan hàm, không một khái niệm nào có thể thực hiện được ở trong nó những nét biện chứng của tư duy toán học hiện đại như khái niệm tương quan hàm”. Hơn nữa “trong hình học, quan điểm hàm thể hiện tường minh qua chủ đề PBH” [6, tr.167]. Với các PBH, HS được biết một quan hệ hàm không phải là hàm số.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Vũ Khánh Ly
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16717
    https://drive.google.com/file/d/15NDaNite_NGLa2yCfIKeSXHJKjxh1yz-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page