Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Việc Dạy Học Phép Chứng Minh Quy Nạp Toán Học Trong Dạy Học Toán Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_14-8-50.png
    Nghiên Cứu Didactic Việc Dạy Học Phép Chứng Minh Quy Nạp Toán Học Trong Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong cuộc sống lao động, sinh hoạt và học tập người ta thường suy luận và đánh giá những hoạt động của mình, thông thường những suy luận đó là suy luận diễn dịch và suy luận quy nạp. Suy luận diễn dịch (suy diễn) là áp đặt một vấn đề chung cho một trường hợp cụ thể. Cách suy luận này diễn ra thường ngày, xuất phát từ kinh nghiệm thực tế của con người. Trong khoa học, toán học là khoa học tư duy đòi hỏi tính logic và tính chính xác cao. Toán học được xây dựng chủ yếu trên các tiền đề và bằng con đường suy diễn. Tuy nhiên phép suy diễn không phải là con đường duy nhất của tư duy khoa học nói chung và toán học nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Tính
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16719
    https://drive.google.com/file/d/1IGGc3SFg0dnaazUgLxI4TOZVWYlcaf6d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page