Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactique Bước Chuyển Từ Việc Dạy - Học Phép Quay Ở Trường THCS Sang Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_16-1-4.png
    Khái niệm thể tích có một trường sinh thái phong phú: - Liên quan đến nhiều phạm vi: hình học, số học, đại số, giải tích. - Có mối quan hệ với nhiều khái niệm khác: các hình hình học không gian, diện tích, các số, biểu thức đại số, hàm số, khái niệm giới hạn. - Liên môn: toán học, vật lý, hóa học, ^ Ở trường phổ thông, khái niệm thể tích được trình bày xuyên suốt từ Tiểu học, THCS đến THPT.
    Theo chương trình Giáo dục phổ thông môn toán: khái niệm thể tích bắt đầu được giới thiệu ở lớp 5 (cuối tiểu học) và được tiếp tục nghiên cứu ở lớp 8, 9 (cuối cấp hai) nhưng không có định nghĩa tường minh. Sau cùng, nó được nghiên cứu ở lớp 12 (cuối cấp ba).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Hữu Hải
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Nga
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16650
    https://drive.google.com/file/d/1IvDcaXRKYE31FUBMIX3ubXJDJS3dDxv-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page