Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactique Về Dạy Học Căn Bậc Hai Ở Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_3-19-24.png
    Xây dựng các tập hợp số là một trong những nội dung quan trọng nhất của chương trình môn toán bậc trung học cơ sở (THCS). Chương trình số học lớp 6 hệ thống hóa các kiến thức đã học ở tiểu học về các số tự nhiên N. Đồng thời, những kiến thức về phân số, các phép toán trên phân số đã từng được đề cập ở lớp 5 giờ đây được nâng cao, hoàn thiện. Đại số 7 tiếp tục mở rộng khái niệm số thành số hữu tỉ. Đại số 9, bằng việc đưa vào khái niệm số vô tỉ, mở rộng khái niệm số thành số thực. Ngoài các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa với số mũ tự nhiên (được định nghĩa qua phép nhân), đã trình bày ở lớp dưới, lúc này người ta đưa vào phép tính khai căn. Đó cũng là giai đoạn phát triển cuối cùng, kết thúc quá trình mở rộng khái niệm số ở bậc THCS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thủy
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16722
    https://drive.google.com/file/d/1-x9Ur0DaUhq__9sznQQGtPA6ef5Kkb5Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page