Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didatic Về Phép Kéo Theo Và Phép Tương Đương Trong Dạy Học Toán Ở Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Didatic Về Phép Kéo Theo Và Phép Tương Đương Trong Dạy Học Toán Ở Trung Học Cơ Sở
    Chúng tôi xin được bắt đầu bằng một bài toán hình học trong sách giáo khoa Toán lớp 8 như sau: “Cho tứ giác ABCD. Gọi M, N, P, Q lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CD, DA. Chứng minh rằng tứ giác MNPQ là hình bình hành. Tìm điều kiện của ABCD để tứ giác MNPQ là:
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả : Lâm Thị Ngọc Dung
    • Số Trang : 111
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9C8C0277390F357/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page