Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Điều Kiện Sinh Thái Của Công Cụ Tích Vô Hướng Trong Giải Toán Hình Học Phẳng 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_12-27-5.png
    “Công cụ tích vô hướng của hai vectơ” (gọi tắt “công cụ tích vô hướng”) được đưa vào trong chương trình hình học 10 với mục đích gì? Những điều kiện và ràng buộc nào của công cụ tích vô hướng trong giải toán hình học phẳng lớp 10 (gọi tắt là hình học phẳng 10)? Nó được sử dụng ra sao? Trong thực tế, những điều kiện đó vận hành như thế nào? Với mong muốn tìm kiếm những yếu tố trả lời cho các câu hỏi nêu trên, chúng tôi đã lựa chọn và tiến hành nghiên cứu đề tài: “Nghiên cứu điều kiện sinh thái của công cụ tích vô hướng trong giải toán hình học phẳng 10”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Đỗ Thị Hoàng Linh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16724
    https://drive.google.com/file/d/1p21KGbPJuiC4vQxvEzvAmmqogE6DGida
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 22, 2023

Share This Page