Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giải Pháp Và Đánh Giá Hiệu Quả Giáo Dục Thể Chất Theo Hệ Thống Tín Chỉ Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Jul 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giải Pháp Và Đánh Giá Hiệu Quả Giáo Dục Thể Chất Theo Hệ Thống Tín Chỉ Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Giáo Dục Thể Chất Trường Đại Học Hồng Đức Thanh Hóa
    Kết quả nghiên cứu hoạt động đào tạo sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất của trường Đại học Hồng Đức theo học chế tín chỉ đã phát hiện và chứng minh một số tồn tại sau:
    - Quá trình chuyển đổi phương thức đào tạo thiếu đồng bộ giữa yêu cầu đổi mới với tiềm lực đáp ứng; giữa chương trình và điều kiện triển khai chương trình.
    - Cơ chế tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo chưa thích hợp với điều kiện và yêu cầu triển khai học chế tín chỉ.
    - Năng lực tổ chức giờ học và triển khai phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa người học của đội ngũ giảng viên còn nhiều hạn chế.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê Quý Phượng, TS. Vũ Thái Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Toàn
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học thể dục thể thao 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=24569

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page