Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Lớp 1, 2, 3 Ở Thành Phố Cần Thơ Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Aug 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Lớp 1, 2, 3 Ở Thành Phố Cần Thơ Tích Hợp Chương Trình Giáo Dục Thể Chất
    Luận án đã xây dựng được thang đo đánh giá kỹ năng sống cho học sinh lớp 1, 2, 3 tại Cần Thơ gồm 11 kỹ năng sống với 56 tiêu chí đánh giá.
    Luận án đã đánh giá thực trạng thể chất và KNS của học sinh lớp 1, 2, 3, cụ thể:
    - Về hình thái của học sinh lớp 1, 2, 3 TP Cần Thơ vượt trội so với thể chất người Việt Nam và chỉ số BMI là bình thường;
    - Về chức năng (dựa vào chỉ số công năng tim): học sinh TP Cần Thơ xếp loại kém (HW từ 11 -15);
    - Về thể lực: Số lượng học sinh lớp 1, 2, 3 TP Cần Thơ xếp loại chưa đạt theo Quyết định 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo là khá cao;
    - Về kỹ năng sống: học sinh lớp 1, 2, 3 thành phố Cần Thơ ở mức độ yếu theo đánh giá của cán bộ quản lý – giáo viên và phụ huynh học sinh
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lương Thị Ánh Ngọc, GS. TS Dương Nghiệp Chí
    • Tác giả: Lương Quốc Hùng
    • Số trang: 380
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33685
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page