Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hiệu Quả Của Hoạt Động Giao Tiếp Cùng Thời Điểm Qua Trung Gian Máy Tính

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Feb 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hiệu Quả Của Hoạt Động Giao Tiếp Cùng Thời Điểm Qua Trung Gian Máy Tính Đối Với Việc Phát Triển Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Sinh Viên Đại Học Việt Nam
    Kết quả rút ra từ nghiên cứu này (qua việc đặt nghiên cứu vào một bối cảnh văn hóa xã hội cụ thể) xác nhận thực tế rằng việc áp dụng hoạt động giao tiếp cùng thời điểm qua trung gian máy tính vào lớp học ngôn ngữ phù hợp với quan điểm nhận thức xã hội theo khung lý thuyết của Vygotsky. Nghiên cứu nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của lý thuyết văn hóa xã hội, như là một cơ sở lý thuyết chính thống, trong việc dạy và học ngôn ngữ. Một đóng góp khác là nghiên cứu theo đuổi một khung khái niệm khả thi để phân tích dữ liệu. Trong nghiên cứu này, phân tích quy nạp được thiết kế để xác định các chủ đề phân tích và mối quan hệ tương quan phát sinh từ dữ liệu nghiên cứu thay vì thông qua các giả định suy diễn được xác định từ trước. Vì thế, các nhà nghiên cứu trong tương lai có thể sử dụng khung phân tích này, tuy nhiên cần xem xét cẩn thận các chủ đề phát sinh trong quá trình phân tích dữ liệu bởi vì chính các chủ đề phát sinh này sẽ làm cho nghiên cứu trở nên độc đáo và thuyết phục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Phước và PGS. TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Phạm Đặng Trâm Anh
    • Số trang: 262
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33608
    https://drive.google.com/uc?id=1nlup_-roSjS2Aew2Z20VuFtdw7HyBBnB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page