Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Lựa Chọn Bài Tập Thể Chất Nâng Cao Khả Năng Chú Ý Có Chủ Định Của Trẻ (6 - 9 Tuổi)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Lựa Chọn Bài Tập Thể Chất Nâng Cao Khả Năng Chú Ý Có Chủ Định Của Trẻ (6 - 9 Tuổi) Chậm Phát Triển Trí Tuệ Dạng Nhẹ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    1/ Qua nghiên cứu, đề tài đã xác định được 04 thuộc tính với 17 tiêu chí để đánh giá thực trạng khả năng chú ý có chủ định và 06 test để đánh giá thể lực của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ 6 - 9 tuổi ở TPHCM, kết quả đều ở mức thấp và cận trung bình.
    2/ Đề tài đã lựa chọn 22 bài tập thể chất với 02 nhóm. Nhóm 1 là bài tập thể dục (gồm các bài tập về kĩ năng vận động cơ bản và bài tập dạng mô phỏng hình ảnh gần gũi trong cuộc sống); Nhóm 2 là bài tập dạng trò chơi, đồng thời xây dựng được kế hoạch và tiến trình ứng dụng các bài tập vào thực tiễn để đánh giá hiệu quả của chúng.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trịnh Hữu Lộc, GS.TS. Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả: Lâm Thanh Minh
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học Thể dục thể thao 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36706
    https://drive.google.com/uc?id=1gJedK4ff1hz6YiOGLtD_5q9lTIwFvAJ7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page