Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mối Tương Quan Giữa Các Hình Thức Đánh Giá Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mối Tương Quan Giữa Các Hình Thức Đánh Giá Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên
    Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ đã mang lại những thành tựu vĩ đại, trong đó đáng kể nhất là sự xuất hiện máy tính hiện đại cùng hệ thống Internet. Những thành tựu ấy đã tạo điều kiện để từng bước hình thành một nền kinh tế mới: Kinh tế tri thức (Knowledge Economy). Muốn phát triển nền kinh tế tri thức thì cần thông qua giáo dục đào tạo, vì chỉ thông qua giáo dục đào tạo mới có thể tạo dựng, động viên và phát huy có hiệu quả mọi nguồn lực mà trước hết là nguồn lực của con người cho sự phát triển kinh tế xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Xuân Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hưng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058909

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page