Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Đồ Án Dạy Học Bài Toán Dựng Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_2-21-55.png
    Xuyên suốt quá trình phát triển của mạch kiến thức thì cấp Trung học cơ sở là cấp mà tư duy hình học của học sinh được chuyển từ hình học ghi nhận sang hình học suy diễn. Việc chuyển biến như thế đã góp phần giúp học sinh phát triển và rèn luyện khả năng tư duy logic. Bài toán dựng hình là một trong những kiến thức quan trọng thúc đẩy quá trình phát triển và rèn luyện này
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Lê Thị Hạnh Nguyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16727
    https://drive.google.com/file/d/15SFIWTifR6ZMTCunwsjWc6ioCo7l75Fu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page