Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Đồ Án Didactic Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Tuần Hoàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Một Đồ Án Didactic Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Tuần Hoàn
    Hàm số là một đối tượng luôn chiếm vị trí quan trọng trong chương trình toán ở trường Trung học cơ sở (THCS) và Trung học phổ thông (THPT). Trong các loại hàm số, chúng tôi quan tâm đặc biệt tới hàm số tuần hoàn với các lí do sau: Thuật ngữ tuần hoàn, gắn liền với khái niệm hàm số tuần hoàn, không chỉ được đề cập trong toán học, mà còn xuất hiện trong rất nhiều lĩnh vực khác như vật lí, hóa học, đời sống thường ngày,... Điều này kéo theo nhiều câu hỏi cần thiết được đặt ra:
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Lê Văn Tiến
    • Tác Giả : Nguyễn Thị Nga
    • Số Trang : 119
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/3E05FAA5BE03C18/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page