Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Mô Hình Toán Học Liên Quan Đến Sự Tăng Trưởng - Sự Nối Khớp Giữa Sinh Học Và Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-23-26.png
    Tư tưởng đổi mới giáo dục theo xu hướng: tăng cường tính thực tiễn và đáp ứng mục đích của việc dạy học Toán: cung cấp cho con người khả năng thấu hiểu các tình huống phức tạp để hành động một cách hợp lí. Trong dự thảo chương trình giáo dục phổ thông, chương trình tổng thể của Bộ giáo dục và đào tạo (2017), về định hướng môn Toán, Bộ cũng nhấn mạnh khía cạnh này: “Giáo dục toán học được thực hiện ở nhiều môn học như Toán, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Công nghệ, Tin học, Hoạt động trải nghiệm sáng tạo,... trong đó Toán là môn học cốt lõi”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hiếu
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16730
    https://drive.google.com/file/d/11RWRuex5oHsekCaELkUPi4tgoEG36z_M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page