Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Một Số Giải Pháp Phát Huy Tính Tích Cực Trong Việc Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 21, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-21_21-45-13.png
    Nghiên Cứu Một Số Giải Pháp Phát Huy Tính Tích Cực Trong Việc Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục thể chất trong trường học các cấp là một bộ phận hữu cơ của nhiệm vụ giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ phát triển toàn diện, đồng thời là một bộ phận quan trọng trong hệ thống GDTC quốc dân. GDTC trong trường học đang góp phần cùng với Thể thao thành tích cao, đảm bảo cho nền Thể dục thể thao (TDTT) nước ta phát triển cân đối và đồng bộ, nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược củng cố, xây dựng và phát triển TDTT Việt Nam từ năm 2000 - 2025, đưa nền TDTT nước ta hoà nhập và đua tranh với các nước trong khu vực và trên thế giới. Nhà trường của chúng ta với mục tiêu đào tạo học sinh, sinh viên thành những người công dân tốt, người lao động tốt, người chiến sĩ tốt, người cán bộ tốt có kiến thức toàn diện, có sức khoẻ và có đầy đủ phẩm chất, năng lực để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, nên càng phải coi trọng thể dục.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Vĩnh, TS Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Loan
    • Số trang: 228
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44366
    https://drive.google.com/file/d/1n4QmKqyuOaXZWyu2Vr1A_gOeazMOiAhv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page