Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Một Số Hoạt Động Dạy Học Bổ Trợ Để Dạy Học Chủ Đề Trái Đất Và Bầu Trời Chương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 2:49 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_14-47-29.png
    Nghiên Cứu Một Số Hoạt Động Dạy Học Bổ Trợ Để Dạy Học Chủ Đề Trái Đất Và Bầu Trời Chương Trình Môn Tự Nhiên - Xã Hội Lớp 3 Bộ Sách Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống
    Chương trình giáo dục phổ thông giúp học sinh tiếp tục phát triển những phẩm chất, năng lực của học sinh. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, Bộ GD-ĐT (2018) [1] ngày 26/12/2018 Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư 32 về Chương trình giáo dục phổ thông Môn Tự nhiên- Xã hội, nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, chuyển nền giáo dục nặng nề về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực người học. Khoa học tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong giáo dục đào tạo trong giai đoạn hiện nay của Đất nước. Do đó, chiến lược giảng dạy và phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh là rất quan trọng ngay từ bậc Tiểu học. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học nêu rõ mục tiêu: “Góp phần hình thành, phát triển ở học sinh tình yêu con người, thiên nhiên; đức tính chăm chỉ; ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình, cộng đồng; ý thức tiết kiệm giữ gìn, bảo vệ tài sản “ tinh thần trách nhiệm với môi trường sống; các năng lực chung và năng lực khoa học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Thi
    • Số trang: 72
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1riUaqIqy3V2wGumLaR_w0FOPk5TyRfBY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page