Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Mức Độ Đáp Ứng Của Học Sinh Các Nước Không Thuộc Khối OECD Và Học Sinh Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Mức Độ Đáp Ứng Của Học Sinh Các Nước Không Thuộc Khối OECD Và Học Sinh Việt Nam Với Chương Trình Đánh Giá Quốc Tế PISA
    Giáo dục có chất lượng là tài sản quý giá nhất đối với các thế hệ hiện tại và tương lai. Để có một nền giáo dục có chất lượng đòi hỏi sự cam kết mạnh mẽ từ tất cả mọi thành viên trong xã hội, từ chính phủ đến giáo viên, gia đình và chính học sinh. Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) đang đóng góp cho mục tiêu này thông qua Chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA, một chương trình giám sát kết quả giáo dục bằng một khung thống nhất, cho phép mang lại những so sánh giá trị mang tính quốc tế. Bằng việc chỉ ra một số quốc gia đã thành công trong việc mang lại kết quả học tập công bằng và chất lượng cao, PISA đã đặt ra mục tiêu cần phấn đấu cho những quốc gia khác.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Xuân Thanh
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Hà
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011958

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page