Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Sai Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-25-42.png
    Trong lịch sử, lý thuyết về sai số và xác suất thống kê có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên trong chương trình toán Trung học phổ thông hiện hành, sai số được dạy ở đầu lớp 10, thống kê thì dạy ở cuối lớp 10, điều này đưa chúng tôi đến câu hỏi “Việc dạy học sai số với công cụ thống kê sẽ được tính đến như thế nào trong dạy học toán tại Việt Nam?”. Điểm qua các công trình nghiên cứu tại Việt Nam về dạy học sai số như + Vũ Thị Thùy Trang (2014). “Một nghiên cứu về số gần đúng và sai số trong dạy học Toán ở bậc phổ thông.” Đại học Sư phạm Tp Hồ Chí Minh. Nghiên cứu về hạn chế trách nhiệm của học sinh khi trình bày các kết quả tính toán có sai số.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Phạm Mộng Bảo
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16731
    https://drive.google.com/file/d/1eZ-VFVfNYIzj5ZUfVIFFeCmVHVAe9VFo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page