Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Nguyên Nhân, Điều Kiện Hỗ Trợ Và Đề Xuất Giải Pháp Giảm Thiểu Tai

Discussion in 'Chuyên Ngành Địa Chất Học' started by nhandanglv123, Jun 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nguyên Nhân, Điều Kiện Hỗ Trợ Và Đề Xuất Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Biến Thiên Nhiên Trượt Lở Đất Đá Tại Một Số Tuyến Đường Giao Thông Miền Núi Tỉnh Quảng Nam
    Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, có địa hình nghiêng dần từ Tây sang Đông, hình thành ba kiểu địa hình rõ rệt vùng núi cao phía Tây, vùng trung du ở giữa và vùng đồng bằng ven biển phía Đông. Quảng Nam có hệ thống giao thông khá phát triển, đặc biệt vùng miền núi tỉnh Quảng Nam có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đi qua như đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 14B, 14D, 14E, 40B, 24C và các tỉnh lộ 604, 604, 607, 609, 610, 611, 614, 615, 616, 617, 618 (mới và cũ) và 620. Đây là những tuyến giao thông quan trọng, có ý nghĩa chiến lược ở khu vực miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng. Việc gia tăng dân số cũng như nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, từ đó phải xây dựng, nâng cấp mở thêm các tuyến đường để thuận tiện giao thông đi lại trong khu vực.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Địa chất học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Linh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88756
    https://drive.google.com/uc?id=13OKrSR7w7N1YJIRw6mCsvPyXbVpWZH11
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page