Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Nhận Thức Và Thực Tế Triển Khai Các Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Học Sinh Của Giáo Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Jul 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Nhận Thức Và Thực Tế Triển Khai Các Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Học Sinh Của Giáo Viên Tiếng Anh THPT Tại Một Số Trường Trung Học Phổ Thông Ở Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Nghiên cứu đã có một số đóng góp đáng kể về mặt lý thuyết và thực tiễn cho lĩnh vực nghiên cứu. Về lý thuyết, thứ nhất, nghiên cứu khẳng định mối quan hệ chặt chẽ giữa nhận thức và thực hành của giáo viên. Thứ hai, kết quả thu được từ nghiên cứu một lần nữa khẳng định xu hướng toàn cầu của việc thực hành đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ của giáo viên tiếng Anh trong các hoạt động đánh giá trên lớp học. Về mặt thực tiễn thì nghiên cứu đã cung cấp thông tin về những gì giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông nhận thức cũng như những hạn chế, điểm mạnh của họ về đánh giá trong lớp học và cách họ thực hiện việc đánh giá học sinh trên lớp của họ. Kết quả nghiên cứu cũng cung cấp thông tin về mức độ thực hiện việc kiểm tra đánh giá học sinh trên thực tế và mối liên hệ giữa việc nhận thức và ứng dụng của giáo viên. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc đánh giá học sinh của giáo viên cũng đã được trình bày để cung cấp cái nhìn sâu hơn về mối quan hệ này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên
    • Số trang: 201
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37643
    https://drive.google.com/uc?id=1zgqYSWYiCm3CyFRALqnT3bAW7mohrSOJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page