Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Trong Giáo Dục Đại Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quản Lý Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Trong Giáo Dục Đại Học Ở Việt Nam
    Thế giới đang bước vào thiên niên kỷ mới của sự bùng nổ thông tin, phát triển mạnh của công nghệ cao, kinh tế tri thức và toàn cầu hoá sâu sắc. Đất nước ta đang đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng XH “dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ và văn minh”. Đứng trước thách thức của thời đại và thực tiễn Việt Nam, nền GD Việt Nam nói chung, GDĐH Việt Nam nói riêng đang từng bước chuyển từ Nhà nước độc quyền tổ chức và thực hiện sang cho Nhà nước và nhân dân cùng tổ chức và thực hiện (XH hoá giáo dục), quy mô của GDĐH ngày càng tăng. Trong bối cảnh đó, chất lượng GD là một trong những mối quan tâm hàng đầu của toàn XH và là một trong những vấn đề trọng yếu trong chính sách GD của Đảng và Nhà nước ta.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc, PGS. TS. Ngô Kim Khôi
    • Tác giả: Cấn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 242
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024501
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 23, 2021

Share This Page