Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Quy Trình Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Và Các Biện Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Quy Trình Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Và Các Biện Pháp Giáo Dục Nâng Cao Năng Lực Tự Đánh Giá Cho Sinh Viên Sư Phạm
    Cùng với loài người, dân tộc Việt Nam đang sống trong những năm đầu tiên của thế kỷ mới, thế kỷ XXI, thế kỷ mà khoa học đã trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp. Giờ đây, sự bùng nổ kiến thức, thông tin trong đà tiến lên như vũ bão của cách mạng khoa học và công nghệ không những đưa vai trò con người và nhân tố con người ở hàng đầu của lực lượng sản xuất xã hội, mà còn định hình ngày càng rõ hơn vai trò của nguồn lực trí tuệ, của con người trí tuệ. Tri thức và trí tuệ lúc này trở thành một quyền lực. Con người trở thành mục tiêu và động lực của sự phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tú
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-tu-danh-gia-cho-sinh-vien-su-pham-9046.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page