Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu So Sánh Đối Tượng Đồ Thị Trong Dạy Học Môn Toán Và Môn Vật Lý Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_2-49-50.png
    Nghiên Cứu So Sánh Đối Tượng Đồ Thị Trong Dạy Học Môn Toán Và Môn Vật Lý Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Nước ta đã qua nhiều lần thay đổi SGK, mục đích của các lần thay đổi này cũng là nhằm xây dựng một hệ thống đào tạo ngày càng phù hợp hơn với các yêu cầu của xã hội hiện đại. Theo sự chỉ đạo của Bộ Giáo Dục – Đào Tạo, SGK phải đáp ứng các yêu cầu như về việc bám sát chương trình môn học, đảm bảo tính kế thừa trong biên soạn, đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản, tinh giản, hiện đại…… Trong đó, có một yêu cầu về SGK mà chúng tôi rất chú ý đến, đó là yêu cầu về việc “ SGK phải đảm bảo tính liên môn, sao cho các môn học hỗ trợ lẫn nhau, tránh trùng lặp, mâu thuẫn”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Lê Thị Thúy Lan
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16733
    https://drive.google.com/file/d/1EB3Ci4mDIJOpqzrAg6TGjeONRrCF4aYy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page