Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Sử Dụng B-Learning Trong Dạy Học Phần Điện Học Vật Lí 9, Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Tổng quan được cơ sở lí luận và thực tiễn về sử dụng dạy học theo hình thức B-learning nói chung và dạy học theo hình thức B-learning trong dạy học Vật lí bậc trung học tại Việt Nam nói riêng.
    2. Xây dựng được tiến trình dạy học B-learning của 6 chủ đề phần “Điện học”, Vật lí 9. Theo đó, tiến trình dạy học của mỗi chủ đề là chuỗi các hoạt động học bao gồm sự phối hợp khá hợp lí giữa các hoạt động học trực tiếp và hoạt động học trực tuyến.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Huy Hoàng, PGS. TS Hà Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Kim Đào
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36596
    https://drive.google.com/uc?id=1Kg-zc0ZBTynOG3z3TE0mzo4bTT_U8fwk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page