Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy (Mindmaps) Trong Dạy Học Chương-Động Học Chất Điểm-Vật Lý 10 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy (Mindmaps) Trong Dạy Học Chương-Động Học Chất Điểm-Vật Lý 10 THPT Nhằm Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Nắm Vững Kiến Thức Và Bồi Dưỡng Tư Duy Cho Học Sinh
    Làm thế nào để học sinh có thể hứng thú trong học tập, có thể nắm vững kiến thức một cách nhanh chóng? Bằng cách nào rèn luyện được nếp tư duy sáng tạo cho học sinh trong học tập, tự tin trình bày bài thuyết trình, có khả năng làm việc nhóm một cách hiệu quả và đặc biệt sử dụng những kỹ năng ấy vào cuộc sống hiện tại và trong tương lai? Ngày nay học tập chăm chỉ cũng chưa phải là một giải pháp tối ưu mà sẽ là ta học được gì trong quá trình học tập, ta tạo ra giá trị gì, tạo ra sản phẩm gì từ kiến thức được học. Có nhiều phương pháp dạy học được áp dụng rộng rãi, tuy nhiên hầu như những phương pháp dạy học hiện nay phần lớn là làm chức năng truyền thụ kiến thức cho học sinh hơn là rèn luyện cho học sinh những kỹ năng sống và làm việc cần thiết trong hiện tại và tương lai.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phạm Thị Phú
    • Tác giả : Nguyễn Thị Nguyên
    • Số Trang : 91
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BC9189EBE57E7EB/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page