Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sử Dụng Phối Hợp Sử Dụng Thí Nghiệm Thật Và Thí Nghiệm Ảo Trong Dạy Học Sinh Học 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_20-19-13.png
    Định hướng chung về đổi mới PPDH (Luật giáo dục 2005, điều 28) : “Phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với từng đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tinh cảm , đem lại niềm vui , hứng thú học tập cho học sinh”. Để khắc phục lối dạy học truyền thống, truyền thụ kiến thức một chiều, nhằm phát huy tốt năng lực tự học cần phải thực hiện phối hợp có hiệu quả giữa các PPDH hiện đại với việc khai thác các yếu tố tích cực của các PPDH truyền thống, tăng cường sử dụng thí nghiệm và đặc biệt chú trọng vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Duân
    • Tác giả: Võ Đại Quý
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1TUR4-8RScL7DUvzN7mJChUzg0-ZQ0zks
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page