Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sử Dụng Thí Nghiệm Biểu Diễn Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sử Dụng Thí Nghiệm Biểu Diễn Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Học Tập Cho Học Sinh Lớp 10 THPT Miền Núi Khi Dạy Chương " Động Học Chất Điểm" (Vật Lý 10 - Cơ Bản)
    Trong quá trình dạy học môn vật lý cũng như các môn học khác, nhiều phẩm chất nhân cách của học sinh được hình thành:thế giới quan, kỹ năng, kỹ xảo... Học phải đi đôi với hành, không ít các em nói hay và đúng nhưng không làm được như đã nói. Vì vậy, trong dạy học vật lý vị trí của thí nghiệm biểu diễn đóng một vai trò hết sức quan trọng, bởi vì nếu như thí nghiệm biểu diễn được tiến hành hợp lý sẽ tạo điều kiện cho học sinh tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và vững chắc hơn. Các hiện tượng vật lý xảy ra trong tự nhiên là vô cùng phong phú và phức tạp, chúng có mối quan hệ chằng chịt với nhau và không thể phân biệt được ảnh hưởng của tính chất này với tính chất khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Đình Kiển, TS- Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Tạ Tiến Trung
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Downloadhttp://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/nghien-cuu-su-dung-thi-nghiem-bieu-dien-nham-tich-cuc-hoa-hoat-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-gop-phan-nang-cao-chat-luong-hoc-tap-cho-hoc-sinh-lop-10-thpt-mien-nui-khi-day-chuong-dong-hoc-chat-diem-vat-ly-10-co-ban-9451.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page