Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sử Dụng Thí Nghiệm Khi Dạy Chương Chất Khí (Vật Lí 10 - Cơ Bản) Nhằm Tích Cực Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sử Dụng Thí Nghiệm Khi Dạy Chương Chất Khí (Vật Lí 10 - Cơ Bản) Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Thpt Miền Núi
    Nghị quyết hội nghị lần II Ban chấp hành trung ương Đảng cộng sản khóa VIII đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học…”. Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng tiếp tục khẳng định: “ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, …, phát huy khả năng sáng tạo và độc lập suy nghĩ của học sinh, sinh viên.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Phan Đình Kiển
    • Tác giả: Đặng Thị Hương
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-mien-nui-3566.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 25, 2017

Share This Page