Luận Văn Tốt Nghiệp Nghiên Cứu Sự Phát Triển Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Phát Triển Ngôn Ngữ Của Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề
    Trường mầm non là mắt xích đầu tiên của hệ thống giáo dục quốc dân, là khâu quan trọng của hệ thống giáo dục và giáo dưỡng tiếng mẹ đẻ ở nhà trường. Trẻ có thể học tiếng mẹ đẻ từ khi mới lọt lòng nắm vững tiếng mẹ đẻ là điều kiện đầu tiên và quan trọng để hình thành, phát triển các chức năng tâm lý. Sự tiếp thu ngôn ngữ là một trong những bước ngoặt then chốt trong sự phát triển đầu đời của một đứa trẻ. Sự phát triển về xã hội và tinh thần của một đứa trẻ phụ thuộc vào bước ngoặt này rất nhiều. Nếu một đứa trẻ bị chậm phát triển ngôn ngữ, bé sẽ bị cô lập, không thể hòa đồng với những đứa trẻ khác và gặp nhiều khó khăn trong học tập. Từ 3 đến 6 tuổi, trong những điều kiện thuận lợi, trẻ bước đầu nắm được hệ thống ngữ âm, ngữ pháp của tiếng mẹ đẻ và trên cơ sở này giúp trẻ phát triển nhanh chóng vốn từ và cấu trúc ngữ pháp. Điều này giúp trẻ phát triển các mặt trí tuệ, tình cảm và do đó nhân cách của trẻ sẽ được hình thành, có ý nghĩa quyết định đến tương lai sau này của trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lý - Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Mạnh
    • Tác giả: Lưu Thị Thu Trang
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13122
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page