Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Sự Phối Hợp Giữa Nhà Trường Và Gia Đình Trong Việc Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Sự Phối Hợp Giữa Nhà Trường Và Gia Đình Trong Việc Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Việc phối hợp giữa các lực lượng giáo dục nhà trường, gia đình và xã hội đã mang lại nhiều kết quả khích lệ nhất là về phương diện giáo dục nói chung. Một vấn đề cụ thể hơn được đặt ra là làm thế nào để quản lý hoạt động học của học sinh qua sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình vì kết quả được đánh giá trong nhà trường là học tập. Hoạt động học tập của học sinh có nhiều mặt. Do đó, việc quản lý toàn diện là một vấn đề không thể nghiên cứu trong một công trình. Thực chất việc quản lý hoạt động học tập của học sinh qua sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình là việc quản lý giờ giấc của các em cũng như việc tạo điều kiện để các em có thời gian tham gia học tập ở trường cũng như ỏ gia đình. TViệc phối hợp giữa nhà trường và gia đình cũng có nhiều mặt. Trong đó mặt nhận thức và thái độ là quan trọng, vì khi có nhận thức đúng thì mới có được thái độ đúng và khi có thái độ đúng thì giúp cho nhận thức ngày càng sâu sắc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trung
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/967C4344F6AB509
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 20, 2018

Share This Page