Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thăm Dò Ý Kiến Từ Giảng Viên Và Sinh Viên Tiếng Anh Về Nhận Thức Và Thực Hiện Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Feb 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thăm Dò Ý Kiến Từ Giảng Viên Và Sinh Viên Tiếng Anh Về Nhận Thức Và Thực Hiện Dạy Học Tự Chủ Đối Với Sinh Viên Chuyên Ngành Tiếng Anh Tại Một Trường Đại Học Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Tác giả đã tổng hợp các khái niệm tự chủ học tập ở phần cơ sở lý luận của các nghiên cứu trước và phát triển thêm hai khía cạnh khác của tự chủ học tập (TCHT) là học tập suốt đời và thách thức văn hóa của từng vùng, miền. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng một trong những nhận thức quan trọng về TCHT chính là học tập suốt đời. Đây là nền tảng cơ bản để phát triển khả năng TCHT cho người học. Trong các nghiên cứu trước, các tác giả tập trung vào những đặc điểm chính của TCHT như khả năng, trách nhiệm, thái độ, sự sẵn sàng, trong khi nghiên cứu này dựa vào một hệ thống TCHT gồm năm đặc điểm (khả năng, trách nhiệm, nhận thức, học tập suốt đời, và thách thức văn hóa) để thực hiện nghiên cứu thăm dò ý kiến giảng viên (GV) và sinh viên (SV) tiếng Anh về nhận thức và thực hiện dạy TCHT cho SV chuyên ngành tiếng Anh, trường Đại học Đồng Tháp. Thêm vào đó, nghiên cứu còn nêu được đánh giá như một quá trình học tập, vai trò của GV, vai trò của SV trong TCHT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Bạch Lê, PGS.TS. Đỗ Minh Hùng
    • Tác giả: Lê Thanh Nguyệt Anh
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33607
    https://drive.google.com/uc?id=1eBVy29na4I5bIUuKmoetuFp2c-fSUuq7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page