Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Hành Của Giáo Viên Trong Dạy Học Giải Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_15-20-26.png
    Qua quan sát các chương trình từ THCS đến THPT, chúng tôi nhận thấy phương trình bậc hai xuất hiện khá nhiều ở cả dạng tường minh và ngầm ân. Tất nhiên biến trong phương trình có thể không hiểu hoàn toàn theo nghĩa thuần túy chỉ là X hay một chừ khác, mà nó còn có thể là những biểu thức chứa biến tương đối phức tạp và phong phú. Khi đó, việc tìm giá trị biến, bước đầu phải thông qua việc giai phương trình bậc hai.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Ọuốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16734
    https://drive.google.com/file/d/1N8wVIvglN08eZV9TcWoh2ZW4JphPUbl0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page