Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Hành Của Giáo Viên Trong Dạy Học Hệ Phương Trình Tuyến Tính Ở Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thực Hành Của Giáo Viên Trong Dạy Học Hệ Phương Trình Tuyến Tính Ở Lớp 10
    Trong chương trình toán ở trường phổ thông, hệ phương trình tuyến tính xuất hiện trong cả hai phạm vi đại số và hình học, trước hết với tư cách một đối tượng nghiên cứu, sau đó với tư cách một công cụ để giải quyết nhiều dạng toán khác nhau. Có những hệ thống biểu đạt khác nhau đã được sử dụng để nói về đối tượng này. Không chỉ vậy, hệ phương trình tuyến tính còn xuất hiện và giải quyết nhiều vấn đề thuộc những lĩnh vực khoa học khác như vật lý, hóa học, sinh học, kinh tế, trắc địa, tin học,
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Trần Thị Mỹ Dung
    • Số Trang : 115
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1912AC3E96BDA50/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page