Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Hành Dạy Học Số Phức Trong Bối Cảnh Thay Đổi Hình Thức Đánh Giá

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Dec 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chương trình Giáo dục phổ thông nước ta đang chuẩn bị cho bước chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Người ta đặc biệt quan tâm đến việc học sinh (HS) vận dụng những kiến thức thu nhận được trong nhà trường như thế nào vào thực tiễn hay vào việc học. Mục tiêu chính là tập trung phát triển trí tuệ, hình thành phẩm chất, phát triển năng lực cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Đào
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20703
    https://drive.google.com/uc?id=1eYM35-GzR3vvwec34SkmnB4YlYxVPypl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page