Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Dạy Học Khái Niệm Đạo Hàm Ở Lớp 11 Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_20-53-18.png
    Định hướng đổi mới giáo dục hiện nay là phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho người học. Đặc biệt với dạy học toán ở trường phổ thông, cần trang bị cho học sinh (HS) khả năng sử dụng kiến thức toán học vào thực tiễn cuộc sống và các khoa học khác. Mục tiêu này được thể hiện rõ trong chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA (Programme for International Student Assessment) do tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD (Organization for Economic Cooperation and Development) khởi xướng và chỉ đạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Lê Mai Ly
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16739
    https://drive.google.com/file/d/1UaEkNkSOFFG4ixV2kp5bCaOvVT-qkrdn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page