Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Môi Trường Khuyến Tri Thức Tại Các Công Ty Tư Nhân Thuộc Lĩnh Vực Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Thực Trạng Môi Trường Khuyến Tri Thức Tại Các Công Ty Tư Nhân Thuộc Lĩnh Vực Giáo Dục Ở Việt Nam: Cơ Sở Để Tăng Cường Và Nâng Cao Quản Trị Tri Thức
    1. Luận án đề xuất phương pháp, công cụ và hệ thống câu hỏi để đánh giá thực trạng môi trường khuyến tri thức tại các công ty tư nhân thuộc lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam.
    2. Luận án chỉ ra mối quan hệ giữa môi trường khuyến tri thức và những khía cạnh sáng tạo ra tri thức với các chỉ số hiệu quả kinh doanh cụ thể như doanh thu của nhân viên, tỷ lệ phần trăm của lợi nhuận và lợi nhuận phân bổ theo đầu nhân viên, chỉ số môi trường hợp tác, đổi mới sản phẩm. Liên quan đến lĩnh vực của đối tượng nghiên cứu, các công ty giáo dục thể hiện sự khác biệt đáng kể trong các hoạt động sáng tạo tri thức dù tương đối giống nhau về môi trường khuyến tri thức. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin đối với cả hai dạng thức học tập – chính thức hay không chính thức - tại doanh nghiệp. Cấp độ ổn định và vốn nhân sự có tương quan mật thiết với nhu cầu đào tạo gia tăng của tổ chức.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cecilia N. Gascon
    • Tác giả: Lê Thu Hằng
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16199

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page