Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Thể Chất Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by oniison12312, Nov 4, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    1. Thang đo đánh giá thực trạng công tác GDTC cho học sinh THCS TP. Cà Mau gồm: 02 tiêu chí đánh giá định lượng (Test đánh giá thể chất người Việt Nam của Viện Khoa học TDTT và tiêu chuẩn đánh giá thể lực học sinh, sinh viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo) và bảng hỏi đánh giá định tính (20 mục hỏi).
    2. Thông tin khoa học và toàn diện về thực trạng công tác GDTC cho HS THCS TP. Cà Mau về các mặt như: thực trạng các điều kiện đảm bảo (cơ sở vật chất, đội ngũ, chương trình, mối quan tâm của ban giám hiệu. v.v.); thực trạng mục đích, sự quan tâm, những khó khăn trở ngại của GV, HS THCS ở TP. Cà Mau về công tác GDTC; thực trạng thể chất và xếp loại thể lực của HS THCS ở TP. Cà Mau.
    3. 06 giải pháp phát triển thể chất cho học sinh THCS TP. Cà Mau (01 giải pháp về tuyên truyền, 01 giải pháp về cơ chế chính sách, 02 giải pháp về chương trình GDTC, 01 giải pháp về đội ngũ giáo viên và 01 giải pháp về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quang Vinh, PGS.TS Đặng Hà Việt
    • Tác giả: Nguyễn Minh Khoa
    • Số trang: 314
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34192
    https://drive.google.com/uc?id=1n7_fS_coTVVIvmOiZ52_G6VypzPWciVG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2019

Share This Page