Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Dòng Điện Xoay Chiều (Vật Lí 12 - Nâng Cao)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương "Dòng Điện Xoay Chiều" (Vật Lí 12 - Nâng Cao) Theo Hướng Phân Hóa Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Nắm Vững Kiến Thức Của Hs Trường Trung Học Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú
    Việt Nam có 54 dân tộc anh em. Các hiến pháp của nước ta cùng các văn kiện của các đại hội Đảng toàn quốc đều khẳng định đường lối, chính sách về vấn đề dân tộc là: bình đẳng, đoàn kết, tương trợ giữa các dân tộc để các dân tộc thiểu số tiến kịp trình độ chung của dân tộc đa số, tạo điều kiện cho các dân tộc cùng làm chủ đất nước.
    Một trong những nội dung cơ bản đó là chính sách phát triển giáo dục miền núi, mau chóng đưa miền núi tiến kịp miền xuôi. Song do rất nhiều nguyên nhân chất lượng giáo dục miền núi còn rất thấp. Vì vậy, nhiệm vụ cấp bách của giáo dục miền núi nói chung và các trường Trung họ cPhổ thông Dân tộc nội trú (THPT DTNT) nói riêng cần thực hiện ngay một số biện pháp góp phần ngăn chặn trình trạng sa sút về giáo dục miền núi, củng cố, xây dựng mới các trường THPT DTNT, áp dụng các giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng các trường THPT DTNT một cách vững chắc
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Vũ Thị Thu
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-học-phỏ-thong-dan-toc-noi-tru-9150.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page