Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ứng Dụng Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-30_15-28-6.png
    Nghiên Cứu Ứng Dụng Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
    Công tác GDTC cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương mặc dù đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại cơ bản như: việc thực hiện chương trình môn học GDTC chưa triệt để; chưa coi trọng công tác ngoại khoá thể thao; các điều kiện cơ sở vật chất chưa đảm bảo; chưa có sự động viên thích hợp đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên trong công tác GDTC; phương pháp giảng dạy và tổ chức giờ học GDTC chính khóa chưa phù hợp. Điều đó đã dẫn đến hiệu quả học tập môn GDTC của sinh viên chưa được cao, thể hiện qua các mặt: mật độ vận động trung bình trong giờ học GDTC chính khóa của sinh viên còn thấp (đạt từ 32.68% đến 37.60%); ảnh hưởng đến kết quả học tập môn GDTC của sinh viên (còn 19.00% sinh viên xếp loại yếu, kém), năng lực thể chất của sinh viên thấp hơn so với kết quả điều tra thể chất người Việt Nam năm 2001 có cùng độ tuổi, giới tính; số lượng học sinh đạt tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thể lực (theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo) chỉ đạt tỷ lệ trung bình ở mức 51.30%.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hồng Dương, PGS.TS. Ngô Trang Hưng
    • Tác giả: Võ Xuân Lộc
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41268
    https://drive.google.com/file/d/1CksTsdSOV4tRT9Y0Ww5t0gt1-vS_ElJf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page