Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Góp Phần Rèn Luyện Các Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Góp Phần Rèn Luyện Các Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá Giỏi Qua Dạy Học Bài Tập Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Xã hội tri thức và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự thay đổi cách tư duy của con người. Đó là kiểu tư duy phi tuyến tính, linh hoạt, không câu nệ vào những khuôn mẫu đã định, biết dung nạp hơn là loại bỏ, biết chấp nhận cái khác mình, cái không lường trước được, chấp nhận khả năng có thể sai, biết tự điều chỉnh, tự thích nghi và không ngừng tìm kiếm sáng tạo. Đó là kiểu tư duy đặt trên cơ sở tư duy lại, trên việc coi trọng cách tiếp cận hơn là nhằm đạt tới một kết quả cụ thể nhất thời. Nền kinh tế tri thức đòi hỏi không chỉ tăng trưởng của số lượng tri thức, số lượng người có học mà nó yêu cầu phải có sự thay đổi căn bản cách chiếm lĩnh và sử dụng tri thức của người được đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Hà
    • Tác giả: Đào Ngọc Dũng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-gian-o-truong-trung-hoc-pho-thong-9218.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page