Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Và Dự Đoán Tiềm Năng Phát Triển Của Giảng Viên Dựa Trên Các Đặc Tính Nghiệp Vụ Và Hồ Sơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Và Dự Đoán Tiềm Năng Phát Triển Của Giảng Viên Dựa Trên Các Đặc Tính Nghiệp Vụ Và Hồ Sơ Cá Nhân Làm Cơ Sở Xây Dựng Chương Trình Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên
    Luận án đánh giá thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên trường đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hoá thông qua hồ sơ khoa học và các đặc tính nghiệp vụ của giảng viên. Luận án đã đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên trường Đại học Hồng Đức dựa trên các tiêu chí: (i) phẩm chất đạo đức, (ii) thái độ làm việc, (iii) kiến thức chuyên môn, (iv) năng lực sư phạm, (v) năng lực cung cấp dịch vụ xã hội, (vi) năng lực tự phát triển và năng lực nghiên cứu khoa học.
    Luận án xác định sự khác biệt đáng kể giữa nhận thức của người trả lời khi được nhóm lại theo hồ sơ của người trả lời. Có sự khác biệt đáng kể giữa các đặc điểm chuyên môn của đội ngũ giảng viên của trường Đại học Hồng Đức (thái độ làm việc, kiến thức chuyên môn, năng lực sư phạm; năng lực nghiên cứu khoa học; năng lực cung cấp dịch vụ xã hội và năng lực tự phát triển) khi nhóm theo tuổi, giới tính, trình độ học vấn, thâm niên công tác, thu nhập bình quân; chỉ có khi phân nhóm hồ sơ theo tình trạng hôn nhân thì không có sự khác biệt đáng kể.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Conrado Abraham
    • Tác giả: Lại Văn Chính
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15222

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page