Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Vai Trò Công Cụ Của Cấp Số Nhân Trong Dạy Học Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_2-28-42.png
    Một khái niệm toán học có ba cơ chế hoạt động khác nhau đó là cơ chế đổi tượng, cơ chế công cụ ngầm ẩn và cơ chế công cụ tường minh. Một khái niệm hoạt động ở cơ chế công cụ khi nó được sử dụng một cách ngầm ẩn hay rõ ràng như phương tiện để giải quyết một bài toán, một vẩn đề. Khi khái niệm được vận dụng bời chủ thể và chủ thể có thể ưình bày hay giải thích việc sử dụng này thì được gọi lả một công cụ tường minh và khi nó được vận dụng ngầm ẩn bởi chù thể và chủ thể không thể trình bày hay giải thích việc sử dụng này thì được gọi là một công cụ ngầm ẩn. Trong phạm vi của toán học ờ trường phổ thông, một khái niệm hoạt động ờ cơ chể đối tượng khi nó là đổi tượng nghiên cứu (được định nghĩa, được khai thác các tính chất,...).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Dân
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16740
    https://drive.google.com/file/d/1NjuR1WmSjnvdRGXsV5CX54wQKKuDpnpN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page