Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Về Đọc Hình Vẽ Biểu Diễn Đối Tượng Hình Học Trong Không Gian Ở Lớp 11 - Vị Trí Tương Đối

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_10-44-30.png
    Nghiên Cứu Về Đọc Hình Vẽ Biểu Diễn Đối Tượng Hình Học Trong Không Gian Ở Lớp 11 - Vị Trí Tương Đối Của Điểm, Đường Thẳng Và Mặt Phẳng
    Trong chương trình giáo dục phổ thông, môn Toán đóng vai trò và chiếm vị trí hết sức quan trọng trong việc hình thành và phát triển tư duy cho học sinh, vừa là công cụ cung cấp các tri thức cần thiết để người học có thể học tập các môn học khác. Đặc biệt là hình học, hình học không chỉ cung cấp kiến thức mà còn rèn luyện nhiều kỹ năng và đức tính cho học sinh. Thông qua học toán, người học phát triển nhân cách, trí tuệ và phẩm chất của bản thân: tính cẩn thận, chính xác, kỉ luật, tinh thần phê phán, sáng tạo, nâng cao óc thẩm mỹ và khả năng vận dụng. Với chương trình HHKG lớp 11, học sinh được làm quen với các đối tượng cơ bản của hình học một cách có hệ thống, phát huy trí tưởng tượng không gian phong phú và phương pháp suy luận logic chặt chẽ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mau
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48342.html
    https://drive.google.com/file/d/1yON2jBV4_QycodRRIQAjp6Rw3QSCnlI2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page