Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Về Khái Niệm Giới Hạn Hàm Số Trong Dạy-Học Toán - Đồ Án Didactic Trong Môi Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-25_3-1-34.png
    Nghiên Cứu Về Khái Niệm Giới Hạn Hàm Số Trong Dạy-Học Toán - Đồ Án Didactic Trong Môi Trường Máy Tính Bỏ Túi
    Chúng tôi tiến hành các nghiên cứu về chủ đề: giảng dạy khái niệm giới hạn trong môi trường máy tính bỏ túi ở trường PTTH, dựa trên phương pháp luận của đồ án didactic. Luận văn gồm hai phần: Trong phần thứ nhất (Phần I), chúng tôi thực hiện các nghiên cứu khởi đầu về vấn đề dạy và học khái niệm giới hạn ở trường THPT: - tổng hợp một số kết quả nghiên cứu thực hiện ở Pháp nhằm hiểu được các chướng ngại khoa học luận cơ bản trong việc học khái niệm này và nhằm làm rõ các quan niệm khoa học luận về khái niệm này. Một số kết quả được dùng làm tham chiếu cho việc nghiên cứu thể chế Việt nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bessot Annie
    • Tác giả: Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Số trang: 37
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16743
    https://drive.google.com/file/d/16o8v0IxVMNWuIz9scDOQTAzQ6djRErnq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page