Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Về Những Thuận Lợi Và Khó Khăn Khi Áp Dụng Các Hoạt Động Dạy Học Theo Dự Án

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Feb 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Về Những Thuận Lợi Và Khó Khăn Khi Áp Dụng Các Hoạt Động Dạy Học Theo Dự Án Tại Một Trường Tiểu Học Ở Hà Nội
    Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá thực trạng sử dụng hoạt động học theo dự án trong cải thiện kỹ năng nói. Cụ thể, nghiên cứu đánh giá điểm mạnh và điểm bất lợi của việc sự dụng hoạt động học theo dự án theo quan điểm của học sinh và giáo viên. Về phía học sinh, học theo dự án giúp tăng động lực học tập, động lực nói tiếng Anh, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh. Học sinh ghi nhớ và sử dụng từ, cấu trúc đã học vào dự án. Về phía giáo viên, hoạt động học này giúp tăng sự tương tác giữa giáo viên và học sinh; nhận ra các vấn đề của người học và trợ giúp họ; đánh giá học sinh và sửa lỗi. Tuy nhiên, khi thực hiện hoạt động học này, cả học sinh và giáo viên gặp nhiều bất lợi. Theo học sinh, hoạt động học theo dự án gặp các vấn đề chính như sau. Đó là sự giới hạn về thời gian, thói quen dùng tiếng Việt, phản ứng chậm trước câu hỏi của giáo viên và các bạn khác. Giáo viên cũng gặp những vấn đề tương tự khi thực hiện hoạt động này. Bên cạnh đó, giáo viên cũng gặp khó khăn khi đối mặt với học sinh ít hoặc không có hứng thú với tiết học và việc thiếu kinh nghiệm kiến thức lien quan đến các dự án cũng gây khó khăn cho giáo viên.
    • M.A MINOR THESIS
    • Field: English Teaching Methodology
    • Code: 8140231.01
    • Author: Nguyễn Hằng Nga
    • Supervisor: Ass. Prof. Phạm Thị Thanh Thùy
    • Page: 74
    • File PDF-TRUE
    Link download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89601
    https://drive.google.com/uc?id=1RCspnZ7M8lqdIs9DW8SF4P4VL66HYvAx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page